• Cẩm nang những điều cần biết về ngành CNTTXem tiếp

  • Cẩm nang những điều cần biết về ngành Điện - Điện tửXem tiếp

  • Giảng viên Nguyễn Thị Thanh Vân - Phó trưởng Khoa Kỹ thuật Công nghệ bảo vệ thành công luận án Tiến sĩ tại Đại học Thái Nguyên

  • Sinh viên khoa Kỹ thuật - Công nghệ học tập, thực tế nghề nghiệp tại Công ty Sam Sung – Bắc Ninh Xem tiếp

  • Khoa Kỹ thuật- Công nghệ phối hợp tổ chức thành công Hội thảo khoa học Quốc tế lần thứ 7: “Các hệ thống cảm ngữ cảnh và ứng dụng” (International Conference on Context-Aware Systems and Applications)Xem tiếp

  • Gặp mặt sinh viên đạt thành tích cao cuộc thi “Vô địch Tin học văn phòng cấp quốc gia năm 2019" và Giải "Vô địch Wushu toàn quốc năm 2019" Xem tiếp

  • Khoa Kỹ thuật Công nghệ tổ chức Hội nghị chuyên đề: Một số hướng nghiên cứu về khoa học máy tính hiện nay Xem tiếp

  • Sôi nổi Hội thi Robocon Kỹ thuật Công nghệ Xem tiếp

  • Trải nghiệm bổ ích của Tân sinh viên K16 tại Tập đoàn FPT Software Xem tiếp

  • Khoa Kỹ thuật Công nghệ tổ chức thành công Hội thảo Phương pháp truyền thông các vấn đề khoa học Xem tiếp

Thông báo

Phạm Hải Bằng – Trưởng nhóm Big data & data analytics
Cập nhật: 29-03-2020 - Đăng bởi: Khoa Kỹ thuật - Công nghệ

Phạm Hải Bằng – Sinh viên lớp K3 tin học là tấm gương tiêu biểu của cựu sinh viên ngành Công nghệ thông tin của trường Đại học Hùng Vương.

Phạm Hải Bằng được sinh ra và lớn lên tại vùng quê Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc, trong một gia đình thuần nông. Những năm tháng học phổ thông, anh rất đam mê lĩnh vực tin học. Anh mơ ước được thực hiện đam mê của mình với việc viết các chương trình ứng dụng trên máy tính. Sau khi tốt nghiệp THPT, anh đã được trúng tuyển vào chuyên ngành Tin học tại trường Đại học Hùng Vương.

            Những tháng năm miệt mài học tập trên giảng đường đại học, Phạm Hải Bằng luôn chứng minh với thầy cô và bạn bè về sự thông minh, sáng tạo, luôn chăm chỉ học tập và năng động. Ngoài việc học tập tốt, anh còn là một bí thư chi đoàn tích cực trong các hoạt động của Đoàn, Hội và đã đạt được nhiều thành tích cao trong các cuộc thi do lớp, trường tổ chức.

            Tốt nghiệp, bước đầu trên con đường lập nghiệp gặp không ít những khó khăn, nhưng bằng các kỹ năng và những kiến thức tích lũy được trong nhà trường và từ thực tế, anh đã từng bước khẳng định được bản thân ở mỗi vị trí công việc đều đòi hỏi tính chuyên nghiệp, kiến thức chuyên sâu. Năm 2010 anh gia nhập FPT Software thuộc tập đoàn FPT, trải qua nhiều vị trí công tác cả trong và ngoài nước, với nỗ lực không ngừng nghỉ và tâm huyết với công nghệ anh đã dần khẳng định mình, nhờ vậy anh đã được công nhận là Cán bộ công nghệ cấp tập đoàn. Cuối năm 2018, anh chuyển lên công tác tại FPT Digital – Ban chuyển đổi số tập đoàn FPT với sứ mệnh tư vấn hỗ trợ các doanh nghiệp khách hàng thực hiện chuyển đổi số để nâng cao năng lực cốt lõi, tối ưu hoá vận hành và thúc đẩy kinh doanh từ đó nâng cao doanh thu, lợi nhuận. Tại đây anh đảm nhiệm vai trò tư vấn các giải pháp số, đồng thời phụ trách vị trí trưởng nhóm Big data & Data Analytics.

Phạm Hải Bằng – Chuyên gia công nghệ cấp tập đoàn FPT

Ngoài kinh nghiệm trong công việc, anh luôn thân thiện, cởi mở, chân tình, gần gũi, cầu thị và giúp đỡ thành viên cùng tiến bộ. Bản thân không ngừng học hỏi tích lũy kinh nghiệm cho bản thân, anh trở thành người truyền lửa, niềm đam mê trong công việc với phương châm “Đơn giản nhưng hiệu quả” đã góp phần xây dựng lên một tổ chức vững mạnh, thân thiện và chuyên nghiệp.

            Anh Phạm Hải Bằng khẳng định việc lựa chọn ngành CNTT và trường Đại học Hùng Vương để học tập, tích lũy kiến thức thực hiện đam mê của bản thân là quyết định sáng suốt và hoàn toàn đúng đắn. Anh đã từng nói lên suy nghĩ của mình: “Trường đại học Hùng Vương đã cho tôi kiến thức nền tảng, kỹ năng tuyệt vời để tôi có thể thực hiện được đam mê với ngành Công nghệ thông tin, giúp tôi đủ tự tin để dần khẳng định mình tại công FPT”.

Anh Phạm Hải Bằng trong chuyến công tác tại Nhật Bản

 

Các tin liên quan khác
Đồng hành cùng khoa Kỹ thuật - Công nghệ